วันจันทร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2557

กลุ่มผู้ประกอบการค้าเครื่องจักรญี่ปุ่นจาก OSAKA มาเยี่ยม


Osaka นับเป็นเมืองท่าสำคัญทางการค้าอันดับสามของญี่ปุ่น ด้วยประวัติศาสตร์ทั้งการค้าและการผลิตจักรกลกว่าร้อยปี OSAKA นับได้ว่าเป็นเมืองท่าสำคัญของการค้าจักรกลแปรรูปโลหะของญี่ปุ่นเลยทีเดียว วงศ์ธนาวุฒิ ผู้จำหน่ายจักรกลแปรรูปโลหะนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นทำการค้าเครื่องจักร คุณภาพเยี่ยมกับกลุ่มผู้ประกอบการค้าใน OSAKA มากกว่า 20ปี เราให้ความสำคัญกับการคัดเลือกคู่ค้าที่มีคุณภาพ คัดสรรค์เครื่องจักรที่ได้มาตรฐานการผลิต รวมทั้งการทดสอบการทำงานก่อนส่งมอบ 


ในวาระการ ประชุมกันครั้งนี้ ทั้งสองฝ่ายได้สร้างวิสัยทัศน์ร่วมกันในการนำเสนอเครื่องจักรแบรนด์ดังจาก ค่ายใหญ่ อาทิเช่น MORI SEIKI OKUMA MAKINO OKAMOTO OKK และอื่นๆ อีกมากที่ได้คุณภาพระดับโลก เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการผลิตที่ต้องการทั้งความแม่นยำและความรวดเร็ว ด้วยเทคนิคจักรกลการผลิตที่มากับเครื่องที่วงศ์ธนาวุฒิจะจัดส่งและจำหน่ายใน ช่วงปีผลิต 2000-2005 ในราคาที่ผู้ลงทุนต้องประทับใจ











ติดตาม ข่าวสารความคืบหน้าของการจำหน่ายเครื่องจักรคุณภาพดีสมราคา ประหยัดงบประมาณการลงทุนได้ที่ http://www.wtwmachinery.com/หรือโทรมาสอบถามหาเครื่องจักรที่ต้องการได้ที่ TEL. 086.308.0698
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot
Email : 
WebSite :
FaceBook :
Twitter :

Blogger WONGTANAWOOT

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น