วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เงินต่อเงินด้วยการสร้างเครือข่ายร่วมมือทางธุรกิจทั่วโลก‏


วงศ์ธนาวุฒิ สร้างเครือข่ายจัดหางานผลิตให้กับกลุ่มลูกค้าด้วยการเข้าร่วมกับสมาคมเครือ ข่ายธุรกิจ ที่ถือกำเนิดขึ้นในสหรัฐอเมริกา และขยายสาขาออกไปทั่วโลก กิจกรรมหลักของสมาชิกในเครือข่ายทั่วโลกคือการนำกิจกรรมและธุรกิจของแต่ละ กิจการมาให้ความรู้ ถ่ายทอดประสบการณ์ซึ่งกันและกัน สร้างการรับรู้ของธุรกิจต่างๆ ให้เกิดขึ้นในทุกแขนงประเภทธุรกิจ เพื่อสร้างศรัทธาร่วมกันในการทำงานและการร่วมกันหา referral ทางธุรกิจให้กันอย่างสม่ำเสมอ


ปัจจุบันเครือข่าย ธุรกิจ BNI นี้เปิดดำเนินการในประเทศไทยมากว่า 6 ปี พร้อมด้วยสมาชิกกลุ่มนักธุรกิจในหลากหลายสาขาอาชีพ ที่มุ่งมั่นมองหา REFERRAL หรือสร้างยอดให้ธุรกิจกับเพื่อนในกลุ่มสมาชิกกันเองกว่า 500 คน และกำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่องด้วยผลตอบรับจากการหาธุรกิจให้กันที่เห็นตัว เงินเป็นรูปธรรมในทุกสัปดาห์การประชุม พันธะสัญญาสำคัญสำหรับกลุ่มผู้ลงทุนเหล่านี้คือ "การให้" ธุรกิจซึ่งกันและกันแบบไม่มีที่สิ้นสุด ความมุ่งมั่นนี้แสดงออกด้วยการร่วมประชุมพร้อมกันทุกสัปดาห์ ตั้งแต่เวลา 7:00-10:00 เป็นประจำภายใต้กฎระเบียบการประชุมที่เป็นมาตรฐานสากล สร้างความมั่นใจให้กับรูปแบบการทำงานร่วมกันทั่วโลก สมาชิกทุกคนมีความรับผิดชอบในการหาธุรกิจเชื่อมโยงให้กับเพื่อนสมาชิกราย อื่นๆ ตามเครือข่ายที่ตนรู้จักรวมถึงไขว่คว้ามาให้ เพราะเราเชื่อมั่นในเพื่อนเจ้าของกิจการในทีมของเราที่ทำหน้าที่เสมือนตัว แทนขายมืออาชีพที่คอยทำงานและรายงานผลการช่วยเหลือหาตลาดให้กับเราทุก สัปดาห์แบบไม่ขอผลตอบแทนใดๆ


ปัจจุบัน วงศ์ธนาวุฒิได้ชักนำกลุ่มผู้ว่าจ้างจากญี่ปุ่น และยุโรปที่ได้รับการแนะนำจาก BNI เข้าพบกลุ่มลูกค้าของวงศ์ธนาวุฒิเพื่อต่อยอดการค้าให้กันและกันอย่างต่อ เนื่อง นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่วงศ์ธนาวุฒิคัดสรรมามอบให้กับทุกท่านที่ให้ ความไว้วางใจในบริการของเรา

เราจะเดินไปด้วยกันกับคุณ WE WLAK TOGETHER ในทุกมิติของการพัฒนาธุรกิจ เพราะเราเป็นให้คุณได้มากกว่า







ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot
Email : 
WebSite :
FaceBook :
Twitter :

Blogger WONGTANAWOOT

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น